was successfully added to your cart.

แนะนำ! 5 ผลไม้สุดฟิน ไฟเบอร์สูง แคลอรี่ต่ำ

2-แนะนำ!-5-ผลไม้สุดฟิน-ไฟเบอร์สูง-แคลอรี่ต่ำ

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ของว่างที่จะช่วยคลายร้อนได้และยังประโยชน์ต่อสุขภาพด้วย คงหนีไม่พ้น ผลไม้ นั่นเองค่ะ ผลไม้อุดมไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญคือไฟเบอร์ ที่มีส่วนช่วยในการขับถ่าย

  1. ราสเบอร์รี่ ประกอบด้วยไฟเบอร์ 8 กรัม พลังงาน 64 แคลอรี่ ต่อ 1 ส่วน (= 1 ถ้วยตวง)
  2. ลูกแพร์ ประกอบด้วยไฟเบอร์ 1 กรัม พลังงาน 51 แคลอรี่ ต่อ 1 ส่วน (= 1 ผลกลาง)
  3. แอปเปิ้ล ประกอบด้วยไฟเบอร์ 4 กรัม พลังงาน 95 แคลอรี่ ต่อ 1 ส่วน (= 1 ผลกลาง)
  4. บลูเบอร์รี่ ประกอบด้วยไฟเบอร์ 5 กรัม พลังงาน 40 แคลอรี่ ต่อ 1 ส่วน (= 1 ถ้วยตวง)
  5. สตรอเบอร์รี่ ประกอบด้วยไฟเบอร์ 3 กรัม พลังงาน 46 แคลอรี่ ต่อ 1 ส่วน (= 1 ถ้วยตวง)

หรือใครจะเลือกทานผลไม้ไทย อย่าง แก้วมังกร ฝรั่ง มะละกอ ก็มีไฟเบอร์และวิตามินสูงไม่แพ้กันเลยค่ะ หากทานคู่กับโปรตีนไขมันต่ำ อย่างโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ก็ได้คุณค่าทางสารอาหารไม่น้อยลองหันมาเลือกทานอาหารมื้อว่างอย่างมีสุขภาพดีกันนะคะ หรือง่ายๆ ลองทานบาลานซ์ น้ำจมูกข้าว 1 กล่อง เป็นอาหารว่าง ก็ได้ใยอาหารสูง กว่า 6 กรัมเลยทีเดียวนะคะ อิ่มด้วย อร่อยด้วย ทุกรสน้ำตาลต่ำจนได้รับเลือกเป็น “เครื่องดื่มสุขภาพ” เลยทีเดียวน้า นี่พูดความจริง ไม่ได้โฆษณาเล้ย ^^

American college of health sciences.

USDA database

Leave a Reply