was successfully added to your cart.

5 มื้อเช้าสุขภาพดี เวลาเร่งด่วน

15 มื้อเช้า สุขภาพดีเวลาเร่งด่วน
  1. แซนวิชทูน่า :: ขนมปังโฮลวีตนุ่มๆ ใส่ผักสลัด สเปรดด้วยทูน่าผสมน้ำสลัดไขมันและน้ำตาลต่ำ
  2. แซนวิชไข่ดาวไร้น้ำมัน :: ตอกไข่ไม่ต้องตีให้แตก นำไปอุ่นไมโครเวฟด้วยความร้อนต่ำสุดเป็นเวลา 1.30-2.00 นาที (จะได้ไข่ดาวแบบยางมะตูม) เหยาะซอสแม็กกี้และพริกไทย ทานคู่กับผักสลัดและขนมปังโฮลวีตปิ้ง
  3. ซีเรียล :: ธัญพืชที่มีใยอาหารสูง (Bran cereal) หรือมูสลี่ (Muesli) ใส่นมธัญพืชหรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมันต่ำ
  4. ข้าวไข่คนผักสามสี :: นำไข่ตีให้ขึ้นฟูพร้อมใส่แครอท ข้าวโพด และถั่วลันเตา นำไปอุ่นในไมโครเวฟ ทานคู่กับข้าวที่อุ่นใหม่ที่เหลือจากเมื่อเย็นวาน ราดซอสมะเขือเทศเล็กน้อยให้รสชาติอร่อยมากขึ้น
  5. ข้าวโอ๊ตต้มนมโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งและผลไม้ :: ข้าวโอ๊ตผสมนมขาดมันเนยนำไปอุ่นในไมโครเวฟ 2 นาที นำน้ำผึ้ง โยเกิร์ต และผลไม้หั่นชิ้นเล็กใส่เพิ่มเพื่อทำให้รสชาติดียิ่งขึ้น

Leave a Reply