was successfully added to your cart.

เคล็ดลับ วิธีกินอย่างไร ยิ่งเผาผลาญดี!!

Template_SQ-เคล็ดลับ
  • กินทุกๆ 3-4 ชั่วโมง ไม่อดอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง เลือกอาหารและเครื่องดื่มอย่างฉลาด คือ ลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม ทานใยอาหารอย่างเพียงพอ
  • กินเมื่อหิวและหยุดเมื่ออิ่ม สังเกตร่างกายของเรา เมื่อหิวก็ให้ทานแต่ควรทานในปริมาณที่พอดี ไม่ทานมากจนอิ่มแน่นเกินไป และการทานช้าๆอย่างมีสติจะช่วยให้เราทราบว่าเราเริ่มรู้สึกอิ่มเมื่อไร
  • ทานอย่างสมดุล ในจานอาหารมื้อหลักของเรา ควรประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตไม่ขัดสีหรือธัญพืช โปรตีนไขมันต่ำ ใยอาหารจากผักและผลไม้ ไขมันดี (เช่น ถั่วอัลมอนด์ อโวกาโด)
  • ทานของว่างที่มีประโยชน์ มื้อว่างเช้าหรือบ่ายให้เลือกของว่างที่เป็นโปรตีนและใยอาหาร จะช่วยให้พลังงานกับร่างกายได้นานกว่าการทานแต่แป้ง เช่น โยเกิร์ตไขมันต่ำกับผลไม้ หรือ ถั่วอัลมอนด์ 1 กำมือ

หรือจะเลือก BALANCE น้ำจมูกข้าว คลีนๆ จากข้าวโอ๊ต จมูกข้าวสาลี และจมูกข้าวกล้อง ที่มีใยอาหารสูงปรี๊ดถึงกล่องละ 6000 มก. ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะคะ รับรองอยู่ท้องแน่นแน

  • งดการดื่มเครื่องดื่มรสหวาน ชากาแฟเย็น น้ำอัดลม เครื่องดื่มผสมน้ำตาลต่างๆ
  • นอกจากเรื่องอาหารแล้ว การออกกำลังกาและการมีชีวิตประจำวันที่ active จะช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี

Leave a Reply