was successfully added to your cart.

ออกกำลังกายวันละนิด สร้างนิสัยแอกทีพ!

3

ใครกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ช่วงรักษาหุ่น หรืออยากปลุกตัวเองให้ตื่นในตอนเช้าทุกๆวันบ้างคะ การออกกำลังกายหลังจากตื่นนอนทันที เพียงแค่ 4 ท่า ใช้เวลาไม่นาน อาจเป็นคำตอบของคุณค่ะ

  • เริ่มจากการกระโดดตบ 40 ครั้ง
  • ซิตอัพตัววี 30 ครั้ง (Tips: เกร็งท้อง ใช้กำลังจากกล้ามท้อง)
  • สควอท 20 ครั้ง (Tips: ระวังไม่ให้เข่าเลยข้อเท้าเวลาย่อลง)
  • วิดพื้น 10 ครั้ง (Tips: พยายามให้ไหล่อยู่แนวเดียวกับข้อมือ ในท่าแพล็งก่อน)

 

1

Leave a Reply